Pages

Tuesday, August 31, 2010

Before Your Month Ends...

Sometimes I ask myself if I made the right decision coming home.

Suddenly I remember you and I just know. It was the only right decision I've made in a very long time. 

Thanks for everything baby.... Happy Birthday!!!

9 comments:

Anonymous said...

happy birthday!

red the mod said...

Uy! Birthday ni Citybuoy? Ilabas na ang tagay!

Tristan Tan said...

Kayo na?

Mac Callister said...

awww ang sweet naman!!!!happy birthday baby...haha naki baby daw!

Yj said...

hahahaha natawa ako kay Tristan.... hindi noh! ano yun? incest? siempre love ko yan, para kong kapatid yan eh... and you know how my babies weeerk to keep my sanity intact.... isa akong dakilang loka-loka eh... :P

glentot said...

Tsk tsk sabi ko na nga ba may namamagitan sa inyo! Ahahahahaha happy birthday

wanderingcommuter said...

hey hey hampey bewtdey

wanderingcommuter said...

hey hey hampey bewtdey

citybuoy said...

Ang sweet naman! Salamat, Mama! lolz Wag mo kalimutan yung bunso mong si Herbs. Sabay kami ng burdey. lol