wow..tagal mo na di nagpo post ah! musta na? :)
now im horny.. di ko pinanuod yung video.. im juat horny..umaga eh
Ngayon nalang ako ulit natakot pindutin ang play. haha
oh fuck more ice cream lickin' action!! woooh! hahagusto ko yung pang 5th! magkano??!? hahaha ^_^
@ Soltero.. ang tagal na hindi nahugot nung nakapasak khoya eh hahaahahaha @ David.... what's new? eh lagi ka namang taglibog eh... hahahahaha@ Nyl.... hahahahaha aminin mo, parang nung first time mo lang, nakakatakot sa una, pero ang sarap na habang tumatagal hahahahaha@ Carlo... sarap no... yumyum
saw this in mcvie's blog. hilarious. i hope they're being ironic though.http://ficklecattle.blogspot.com/
I know you....lol
I was one of those music videos that would be so much better off without the music. The rap was just sooooo lame.But the video was good. :D
hello :) natutuwa ako sa blog mo!
this is soooooo gay!!!I LIKE IT! hahaha!
pinanood lang ang vid hehe
namatay din ako paulit ulit dahil sa video na yan :)
at pinanuod ko naman. haha.. ayun. me post na uli after 10 years~~
Post a Comment
13 comments:
wow..tagal mo na di nagpo post ah! musta na? :)
now im horny.. di ko pinanuod yung video.. im juat horny..umaga eh
Ngayon nalang ako ulit natakot pindutin ang play. haha
oh fuck more ice cream lickin' action!! woooh! haha
gusto ko yung pang 5th! magkano??!? hahaha ^_^
@ Soltero.. ang tagal na hindi nahugot nung nakapasak khoya eh hahaahahaha
@ David.... what's new? eh lagi ka namang taglibog eh... hahahahaha
@ Nyl.... hahahahaha aminin mo, parang nung first time mo lang, nakakatakot sa una, pero ang sarap na habang tumatagal hahahahaha
@ Carlo... sarap no... yumyum
saw this in mcvie's blog. hilarious. i hope they're being ironic though.
http://ficklecattle.blogspot.com/
I know you....
lol
I was one of those music videos that would be so much better off without the music. The rap was just sooooo lame.
But the video was good. :D
hello :) natutuwa ako sa blog mo!
this is soooooo gay!!!
I LIKE IT! hahaha!
pinanood lang ang vid hehe
namatay din ako paulit ulit dahil sa video na yan :)
at pinanuod ko naman. haha.. ayun. me post na uli after 10 years~~
Post a Comment