Pages

Monday, December 20, 2010

I'm Not Gona Say It...

but I hope you know I do....

I DO!

13 comments:

Luis Batchoy said...

I love you ba ito? Say it say it godammmit! Hehehehe

Mac Callister said...

ahem ahem ano kaya yun?????

glentot said...

Landi.

my-so-called-Quest said...

come on, say it! say it! :D

mamamasko po sir yj! ehehe

Yj said...

@ Luis... i'd rather not... scared of not hearing him say it back! :(

@ Mac Callister... ahem ahem... :)

@ Glentot... you always know how to lift up my spirit bitch! muahugz

@ Doc... merry christmas doc... there, i said it already :) pamasko ko ha! muahz

my-so-called-Quest said...

di ko kinaya comment mo sa post ko. hahaha :D

merry christmas din. mano po. hehehe

Ryan said...

Yung mga "say it, say it" na yan, parang iba ang dating.

Parang...

...

orgasmic. Char!

Mike said...

*rolls eyes*

malandi ka!

Ms. Chuniverse said...

ang mysterious! parang engkantada lang. =)

claudiopoi said...

hongsweet naman ni YJ.

miss na kita! :)

Yj said...

@ Doc... sensiya na po, likas lang sakin ang pagiging malandi sa blog pero sweet at demure ako sa personal hihihihi

@ Ryan... tamaaaaaaaa... hahahaha

@ Mike... atribida ka nanaman hahahaha

@ Miss Chuni... bilang ako ay isang diwata... ng mga sumpa hahaha

@ Poi... oh baby i miss you too...

Nishi said...

char. ang demure lang.

Justin said...

spill out that 143 words!