there... i'll see you tonight bitches!
at pakyu ka Glenn alam kong sasabihin mo nanamang parang tarantula lang ang legs ko... shet ka eh sa ayaw ko mag shave eh.... balahibong pusa yan gagoh! kesa laitin mo ako, pasayahin mo ako. Punta ka mamaya, may available slot pa sa mga mag o-orgy!!!! yaiy
bwah!

11 comments:
hoo hah! nakakaloka ang legs! count me in!
Hope you have an awesome day sweetie. I miss you. and yes, youre still as fuckable as fuck even at 29 :) xxxx
Hepibertdey Yj! See you later! : )
Hihihihihihihihihi.
Happy birthday mwahchupa!!!!!!!!!!
Sabi ko nga, di man ako maka-attaend sa "Divine at 29" aattend naman ako sa "Dirty at Thirty".
More more! lol :)
Hahaha natawa ako, laughtrip amp! So ito ang invitation mo sa birthday mo ha! Happy Birthday, enjoy! :P
Darn. I missed this. :(
tae!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
I should have begged and pleaded insanity to have attended this one! SHIT!
aw....i really love this blog!!
wow naman. bongga ang legs. nangangabog. hehehe! shala ka teh!
hapi burdey!
happpppy bornday yj :) stay happy
Post a Comment