Pages

Thursday, May 6, 2010

Sir. Yes Sir!!!

I really thought it would be fun. So I dared him to aim the gun at me and shoot.

Bang!

Now I bleed.

12 comments:

glentot said...

hindot ka.

gillboard said...

emo?

LoF said...

"and when I feel my finger on your trigger..."

PABLONG PABLING said...

anong klaseng bang ito

Anonymous said...

masakit?

Yj said...

@ Glentot... hindi ako hindot, PAHINDOT ako... blep

@ Gillboard... hindi naman. meja lang hehehehe

@ LOF.... ooooh he went trigger happy...

@ Papz.... alam mo na yan...!!! barilan din tayo?

@ Kuri... ibang klaseng sakit Daddy eh.... i never really believed pain could cause so much pleasure till we played BANG BANG last night.... yaiy

Anonymous said...

Nice!
Ang dark ng entry!
I <3 it!

Kampai!

imsonotconio said...

oh so landi

Anonymous said...

nagpatira ka sa ilong kay sir kaya ka dinugo?

-M

citybuoy said...

it's so rihanna's russian roulette! i love it.

Mac Callister said...

hahaha natawa naman ako kay glentot!

siguro sobrang laki kaya ka dinugo?LOL

Anufi, Patronesa-in-waiting ng mga Tunay na Veyklas said...

omg! ang flower mo! :)